Wednesday, October 17, 2007

Ending of Imagine Me&You

Duration: 03:29 minutes
Upload Time: 2007-10-14 05:35:46
User: Kingtown
:::: Favorites
:::: Top Videos of Day
Description:

It is the ending of my Fav Movie- Imagine me and you starring Piper Perabo and Lena Headey. I translated this ending into Vietnamese so my friend can understand. Rach gọi điện cho Luce: (giọng hát bài Happy Toghether) Luce: Alô? Rach: Luce, là tớ đây. Bạn nghe nhé... Bọn mình nói chuyện được chứ? Mọi việc đã thay đổi rồi. Luce: Chẳng còn gì để phải nói với nhau nữa đâu. Cậu thì làm được gì chứ? Bye! Rach gác máy. Bố Rach: Sao lại thế? Mẹ Luce: Rồi nó sẽ trở về mà. Sớm thôi, rồi sau đó cháu có thể... Rach: Hết rồi... Mẹ Rach: vậy thì tốt chứ sao. (ngập ngừng) Mọi người hiểu tôi muốn nói gì mà. (Giọng hát bài Happy together chạy ngang xe Rach và gia đình) Rach: Giọng hát đó... (cười) Mình nghe giọng hát đó rồi... Mẹ Rach: Con nói gì? Bố Rach: Con đi đâu đó? (Rach leo lên xe) Bố Rach: Coi chừng cái xe kìa! Ừ ừ, nhưng mà để ý cái xe một chút! Rach: Luce... Luce... Luce ơi, bạn ở đâu??? Mẹ Rach: Còn chuyện gì đáng xấu hổ hơn nữa hơn ko hả trời? Rach: Luce... Luce ơi, làm ơn mà... Luce... (Rach hóp bụng lại để tăng cường độ cho giọng nói của mình) Rach: Thằng số 9 kia, mày là đồ dzỏm!!! (Luce giật mình, leo ra khỏi xe) Rache: Luce, tớ làm được mà! Tớ có thể! (Nhạc bài Happy Together) Mẹ Rach: Đi, đi ra xem con nhỏ nào! (Mẹ Luce nhấn còi xe) (Cảnh ở công viên, Rach đưa nước cho Luce) Luce: Trời lạnh quá ha? Rach: Thì tốt chứ sao... Trời đẹp thật... Mà lạnh ghê... (Cười) I love the story end the happy ending. Cheer for them!!! ^_^

Comments

huongh12 ::: Favorites
it's a great movie, good to see you posting videos in here
07-10-14 22:01:56
__________________________________________________

No comments: